*** Cửa Hàng Trang Sức Bạc Kim Trang ***

Hotline: 0948 84 52 39 - 0947 55 66 28

1 2 3 4 5

[tin tức]

Lựa chọn tỳ hươu mập tại tiệm bạc Kim Trang mang may mắn cho bạn

Tỳ hươu là một loài không có hậu môn với cái bụng to, cái miệng rộng, hàm răng sắc nhọn và thức ăn chủ yếu của nó chính là vàng bạc, châu báu. Bởi vậy mà tỳ hươu có thể nuốt hàng đống vàng bạc, châu báu vào mà chẳng sợ no, cũng chẳng sợ chúng thất thoát ngoài. Chính vì vậy mà nhiều gia đình, đặc biệt là các ông chủ kinh doanh thường tìm đến tiệm bạc Kim Trang để lựa chọn cho mình một chú tỳ hươu nhằm thu hút tiền bạc về cũng như giữ của cho mình. Người mua cũng thường chọn những con tỳ hươu mập miệng rộng, mông to là bởi vậy.
Hiện nay tại trang sức bạc Kim Trang đang có rất nhiều mẫu tỳ hưu mới đẹp mắt mang lại nhiều may mắn đến người sở hữu chúng. Hãy cùng tiệm bạc Kim Trang điểm qua một số mẫu ty hươu mập để quý khách có thể lựa chọn nhé.

Tỳ hươu mập mã não màu vàng sậm phù hợp với những gia chủ có mạng Kim.

Mập mạp và may mắn là những chú tỳ hưu.

Bàn tay tài hoa của những bậc thầy chế tác đã tạo nên những chú tỳ hươu mã não mập màu vàng bụng to đẹp mắt, sản phẩm này của tiệm bạc Kim Trang rất phù hợp cho các gia chủ mệnh kim, khi bạn sở hữu một chú tỳ hươu màu vàng sậm sẽ hợp với tương sinh trong ngũ hành. Việc lựa chọn màu đá phù hợp sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc làm ăn và chú tỳ hươu này sẽ là linh vật thu hút tiền tài và giữ của tốt nhất cho bạn.

Tỳ hươuđại dành cho những gia chủ mạng hỏa và mạng mộc.

Tỳ hưu đại mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ.

Khi quyết định mua tỳ hươu, màu sắc cũng rất quan trọng. Với mẫu tỳ hươu màu xanh lá tại trang sức bạc Kim trang được chế tác tinh xảo với từng chi tiết nhằm mang đến cho gia chủ sự may mắn và lộc tài khi sở hữu chúng.
Tỳ hươu đại với chiều dài 60cm, ngang 30cm và chiều cao là 48cm rất thích hợp đặt trên bàn làm việc hoặc trưng bày trong nhà. Hãy nhanh tay sở hươu cho mình một chú tỳ hưu hợp cung mệnh để lấy may mắn nào.

Tỳ hươu mập màu xanh ngọc đẹp mắt


Tỳ hưu mang đến sự may mắn.

Đây là một trong những mẫu tỳ hươu mới nhất vừa cho ra mắt cửa tiệm bạc Kim Trang. Với thiết kế tỷ mỉ, tinh sao trên từng đường nét kết hợp màu sắc đá xanh bóng rất thích hợp cho những gia chủ có bản mệnh Hỏa. Mỗi loại ty hươu lại có thêm những khả năng khác nhau đặc biệt là khi kết hợp với mỗi người chủ nhân. Để biết rõ hơn về công dụng cũng như lựa chọn mẫu tỳ hưu mập vừa ý hợp cung mệnh mang lại nhiều may mắn, bạn hãy nhanh tay liên hệ hoặc đến trực tiếp cửa hàng trang sức bạc Kim Trang để được tư vấn và sở hữu những chú tỳ hươu mập ưng ý nhé.
Lựa chọn thêm cho mình mẫu tỳ hươu phù hợp:

Cửa hàng bạc Kim Trang
Địa chỉ:50 Nguyễn Du, KP1, phường Xuân An, thị xã Long Khánh, Đồng Nai
(gần cổng trước nhà xe Cúc Phương)
Điện thoại:0947.556.628 – 0948.845.239 
Nguồn Bạc Kim Trang (pv)



[/tin tức]

Về đầu trang