*** Cửa Hàng Trang Sức Bạc Kim Trang ***

Hotline: 0948 84 52 39 - 0947 55 66 28

1 2 3 4 5

[tintuc]

Cách chọn trang sức bạc tinh ý

 Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, shop cá nhân bán trang sức làm từ bạc. Nhưng có rất ít cửa hàng co được chất lượng bạc như mong muốn. Chính vì thế Trang sức bạc Kim Trang chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm chọn trang sức bạc chất lượng, tinh ý.

- Không nên mua sản phẩm trang sức làm từ bạc nguyên chất vì nó rất dễ bị méo mó, biến dạng.


Trang sức bạc Kim Trang có 92,5% là bạc

- Khi mua sản phẩm bạc khách hàng cần nhìn kỹ, nếu trên bề mặt sản phẩm có lấm tấm đen mà lau không hết thì sản phẩm đó bị lỗi về nước xi và lỗi khi sản xuất.


Bạc trắng sáng, không chút tỳ vết

- Các sản phẩm bạc hay bị xỉn, đen nhanh là do bạc kém “tuổi”, chỉ từ 8 – 9 “tuổi” (tức là có 80 – 90% là bạc). Song, bạc (dù đủ “tuổi”) cũng dễ bị đen vì kim loại này hay bị ôxy hóa.


Thiết kế kết hợp đá thạch anh tự nhiên

 Phần lớn các loại đá gắn trên sản phẩm trang sức bạc hầu hết là đá nhân tạo, chỉ có một số cửa hàng lớn về vàng bạc mới bán đồ trang sức bạc có gắn đá tự nhiên.

- Nhiều sản phẩm được người bán hàng giới thiệu là đã xi Rhodium (nước xi dành cho vàng trắng, có khả năng chống ôxi hóa và sự ăn mòn của hóa chất) nhằm nâng cao giá bán nhưng thực chất xi trên sản phẩm này chỉ là xi bóng đơn thuần.
 Với những lưu ý trên khi chọn trang sức bạc mà Kim Trang chia sẻ cho các bạn, Trang sức bạc Kim Trang tự tin rằng chúng tôi đảm bảo đầy đủ các tiêu chí để đánh giá trang sức bạc Kim Trang là lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng yêu thích trang sức bằng bạc.


LIÊN HỆ:

-Địa chỉ: 50 Nguyễn Du, KP1, phường Xuân An, thị xã Long Khánh, Đồng Nai (gần cổng trước nhà xe Cúc Phương)
-Điện thoại: 0947.556.628 – 0948.845.239

Nguồn: Tiệm bạc Kim Trang (pv)


[/tintuc]

Về đầu trang