*** Cửa Hàng Trang Sức Bạc Kim Trang ***

Hotline: 0948 84 52 39 - 0947 55 66 28

1 2 3 4 5

[tintuc]

Hoa tai bạc Kim Trang hình bướm

  Ngày nay, trang sức bạc đã trở thành một trong những món đồ trang sức thịnh hành đối với rất nhiều người, được biến tấu dưới nhiều dạng: từ nhẫn đơn, nhẫn đôi, bông tai, dây chuyền, lắc tay, lắc chân,... Không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng rất ưa chuộng các món đồ trang sức làm bằng bạc. 

  Cửa hàng bạc Kim Trang là một trong số ít cửa hàng chuyên cung cấp các kiểu trang sức bằng bạc nguyên chất với nhiều sản phẩm bạc độc đáo, tinh tế nhập khẩu từ Thái Lan gồm bạc thái đen và bạc thái trắng mẫu mã và kiểu dáng phong phú đa dạng.

  Trong đó có kiểu hoa tai bằng bạc hình cánh bướm nữ cũng hết sức đa dạng về kiểu dáng, sáng tạo trong từng chi tiết, chất lượng đảm bảo:


Hoa tai hình cánh bướm tinh xảo, thiết kế xinh xắn, dễ thương


Tượng trưng cho nét đẹp tươi mẻ, dịu dàng và trang nhã


Không cầu kỳ, xa hoa nhưng làm người khác phải chú ý đến bạn vì đôi hoa tai nổi bật


  Chất liệu bạc S92.5 bao gồm 92,5% là bạc nguyên chất, còn lại là các hợp chất kim loại quý khác giúp bạc cứng hơn, hạn chế sự biến dạng khi va đập, tăng cường khả năng chống oxi hóa.

  Cửa hàng bạc Kim Trang hân hạnh cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, thời trang nhất với mong muốn được đồng hành cùng bạn.

LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 50 Nguyễn Du, KP1, phường Xuân An, thị xã Long Khánh, Đồng Nai (gần cổng trước nhà xe Cúc Phương)

Điện thoại: 0947.556.628 – 0948.845.239

Nguồn: Tiệm bạc Kim Trang (pv)
[/tintuc]

Về đầu trang